Bạn bè cùng viết nội dung

Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao kết hợp Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Uy Tín tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Uy Tín hơn nữa Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Mến hơn nữa Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt Nhất.

Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

The x factor nước Anh sẽ tạm ngừng trong một năm

Thời kì gần đây , các trang tin tức liên tiếp rêu rao đồn đại Simon Cowell sẽ rời bỏ The x factor viet nước Anh để tập trung phát triển cho version của cuộc thi này tại Mỹ. Giúp đỡ tiền của đến vừa qua , vị người chấm thi khó tính khó nết mới lên tiếng về đồn đại này và tự tin tuyên bố việc “chia tay chia chân” là không hề có.Simon Cowell tự tin tuyên bố mình không vì “The x factor” version Mỹ mà bỏ bễ “The x factor viet” nước AnhBên cạnh việc tự tin tuyên bố mình không “có mới nới cũ” , Simon Cowell cũng tiết lộ The x factor viet nước Anh sẽ tạm ngừng trong một năm và sẽ quay trở lại vào tháng 1 năm 2012. Đồng thời cuộc thi Britain’s Got Talent cũng sẽ được “nghỉ ngơi” từ giờ cho đến mùa thu năm sau để để sẵn cho một hành trình dài hơi hơn.Tuy nhiên “The x factor viet ” nước Anh sẽ tạm ngừng trong một năm và tiếp chuyện hoạt động vào đầu năm 2012 “Chúng tôi đã ký một bản hơp đồng để đưa “The x factor” đến Mỹ trong năm tới , một dự án mà chúng ta dành rất nhiều nhiệt huyết. Và việc chúng ta đang phải coi xét là cần bao lăm thời kì để thực hành cả hai show cùng một lúc , bởi giờ tôi có ít thời kì hơn , thế nên chúng ta đang nghĩ đến việc rời “The x factor ” nước Anh và “Britain’s Got Talent” đến lúc khác.” – Simon Cowell cho biết.Simon Cowell sẽ theo sát “The x factor” ở cả Anh và MỹSimon cũng tiết lộ mình và ITV , chức vụ phát sóng The x factor viet , đang gần đi đến thỏa thuận sau chót về việc duy trì cả The x factor viet version Anh và Mỹ trong một thời kì dài: “ITV xác nhận với tôi rằng chúng ta có đủ tiền để có xác xuất làm cả “The x factor” version Anh và Mỹ trở nên hay hơn. Ví như cả hai thực sự có xác xuất trở nên hay hơn , chúng ta sẽ duy trì cả hai và đang tiến đến rất gần với việc ký một thỏa thuận dài hơi với ITV cho cả hai phiên bản.”Vị người chấm thi khó tính khó nết cùng nhà làm ra mong muốn sẽ mang đến được thời hạn có chất lượng cao hơn trước Vị người chấm thi bị gán biệt danh “miệng lưỡi axit” cũng quả quyết phủ nhận việc mình sẽ chuyển hẳn đến Mỹ để chăm lo cho version The x factor viet tại đây từ giờ cho đến khi The x factor viet nước Anh phát động trở lại: “Tôi luôn nói rằng tôi có xác xuất làm việc không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả ở Mỹ nhưng tôi không muốn như vậy , tôi muốn thực hành các show ở Anh. Tất cả những gì tôi đang cố làm là đảm bảo rằng các show sẽ có chất lượng cao hơn trước và nếu chúng ta chẳng thể làm được điều đó thì chẳng có lí gì lại tiếp chuyện cả.”
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét