Bạn bè cùng viết nội dung

Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao kết hợp Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Uy Tín tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Uy Tín hơn nữa Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Mến hơn nữa Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt Nhất.

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Vận số người tuổi Dậu năm 2014

Người tuổi Dậu sinh vào các năm 1945 , 1957 , 1969 , 1981 , 1993 , 2005 , có xáo động , kinh doanh có biến động nhưng trên đường Thành tựu thường đi xa sẽ có lợi , có tài lộc nhưng vất vả. Do quy mô làm ăn lớn , hay nhiệm vụ trên vai mà người tuổi Dậu trong năm nay khá bận rộn , sức ép lớn , cả thể chất và tinh thần đều mỏi mệt , cần để ý nghỉ ngơi kịp thời , đừng để tích trữ lâu thành bệnh hoạn. Người làm ăn năm nay có thể đầu tư do tài vận lẫn uy tín đều có triển vọng.

Nam tuổi Dậu: Nhiều việc tiện lợi , có người giúp rập , tiến triển tốt , tuy nhiên cũng có tranh chấp về công việc , nhân sự , nên tránh thì hơn , hòa khí mới sinh tài. Thanh niên có vận khí trung bình , công việc và học hành có thành tích tốt , nhưng lại hay xung đột với người khác , dễ tạo ra khẩu thiệt thị phi.

Nữ tuổi Dậu: Kém hơn nam giới , hay bị những tạp vụ vãnh cản trở , bởi thế cần tránh "ôm rơm rặm bụng" để khỏi bị buồn phiền. Hay bàn cãi với chồng con hay hàng xóm , cần hạn chế bàn cãi của mình. Bạn gái chưa hỏi vợ có vẻ khá hơn , có cơ hội tìm thấy người yêu , đem động vật cũng cần vun đắp dần dần.

Sự nghiệp: Có cơ hội thăng chức , công việc cũng tiện lợi hơn , dù là với người làm mướn chức hay kinh doanh , cũng nên tranh thủ cơ hội tốt này mà nỗ lực hơn , xây dựng các mối giao tiếp tốt sẽ có thành tích tốt. Năm nay có hèn hạ , cần tránh xung đột để giữ thể diện bản thân , tránh ảnh hưởng đến công việc. Đầu não óc cũng tinh tường hơn , có lợi trong việc phát huy khả năng của bản thân , trong công việc cũng được bạn bè hay cấp trên coi trọng. 

Tài vận: Không tiện lợi như sự nghiệp , cũng tích được tài lộc nhưng cần làm việc thiện , giảm bớt nghiệp lực tạo phúc cho bản thân. Cơ hội đầu tư lớn , có thể thu được Chia của cải bên ngoài như thưởng , nhưng đừng quá chủ toạ mà gây họa cho bản thân. Người làm kinh doanh có tài vận tốt , cần coi trọng vào phương thức kinh doanh , bán hàng để ổn định hơn , chứ không nên ào ạt bán buôn bởi có thể sẽ gây ra những tổn thất ngoài ý muốn , nhất là vào tháng 4 theo lịch tiết khí.

Sức khỏe: Dễ vấp ngã tổn thương , nhất là khi tập các môn thể thao có Chỉ chung các sinh vật lớn và mạnh. Có thể có cảnh tượng nặng đầu , hôn mê , nếu thấy có gì bất ổn cần kịp thời dừng lại để tránh tai ương. Để ý sức khỏe của người lớn tuổi trong gia dinh .

Tình yêu hôn nhân: Kể cả người đã hỏi vợ hay chưa , do công việc bận rộn mà ít ngó đến gia đình hay người yêu mà gây ra bàn cãi , ảnh hưởng đến đem động vật của cả hai. Bởi thế cần dành thời gian , để ý hơn đến người thân , công việc đương nhiên rất quan trọng , nhưng gia dinh còn quan trọng hơn , tăng cường đem động vật là điều cần thiết.

Ngọc phong thủy: Người tuổi Dậu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh đình trệ Minh vương , sử dụng màu xanh như ngọc lục bảo , phỉ thúy , ngọc hải lam , tùng thạch sẽ có lợi cho bạn.

Nguyễn Mạnh LinhTrưởng phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & cấu trúc đô thị - ĐHXD.

Vận mệnh năm 2014:.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét