Bạn bè cùng viết nội dung

Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao kết hợp Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Uy Tín tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Uy Tín hơn nữa Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Mến hơn nữa Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt Nhất.

Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Bác phao đồn từ biệt , Huỳnh Hiểu Minh hò hẹn Angelababy

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã chia tay? Một số trang tin tưởng.# hong kong hôm đầu tuần đưa tin , Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái Angelababy đã quyết định "đường ai nấy đi" từ đầu tháng 7 vì quá bận rộn nghề nghiệp mà không có thời kì chăm sóc cho đối thủ. Theo những nguồn tin này , đôi uyên ương ngừng "follow" nhau trên weibo và không còn hò hẹn bí mật như trước nữa. Ngày 8/7 , khi tham gia một sự kiện ở Bắc Kinh và được hỏi về chuyện tình cảm , người con gái đẹp hong kong express spokane wa đã nói: "Nếu tôi đáp chuyện này một lần , lần sau sẽ tiếp chuyện bị hỏi. Cuộc sống của tôi hiện tại rất hạnh phúc và tốt đẹp. Còn chuyện riêng tây , tôi sẽ không nói ra". Trong khi cả hai người trong cuộc không chịu giảng giải , một tờ tập san còn đưa tin , Angelababy thầm lặng tới khách sạn để gặp gỡ bạn trai cũ Trần Vỹ Đình. Trước thông tin ồn ào , hôm 9/7 , người đẹp này viết trên blog cá nhân: "Đừng làm tôi buồn... Những thông tin gần đây không đáng tin cậy lắm đâu". Mặc dầu không lên tiếng bác bỏ thông tin từ biệt , tối 10/7 , Angelababy đã hò hẹn ăn tối với Huỳnh Hiểu Minh và những người bạn trong đoàn phim Phong hoa tuyết nguyệt. Sau bữa tối , cô lên một chiếc xe Benley rời khách sạn , và ít phút sau thời gian ấy , chiếc xe quay trở lại đón Huỳnh Hiểu Minh. Không phù hợp với phao đồn tình cảm vỡ lở , cả hai diễn viên ra khỏi khách sạn với tâm cảnh rất thể hiện tâm trạng rất vui , không hề có dấu hiệu "sầu khổ vì tình". Angelababy sau khi ăn tối cùng Hiểu Minh và bầu bạn đã rời khỏi khách sạn bằng chiếc xe Bentley , ít phút sau , chiếc xe quay lại đón Huỳnh Hiểu Minh. Không chỉ có vậy , một người bạn của Angelababy mới đây còn cho biết , Hiểu Minh và Angelababy chưa bao giờ "follow" weibo của nhau , vì vậy đó không phải là chứng cứ cho thấy hai người đã từ biệt. Một số khán giả còn ý là đây là chiêu để đôi uyên ương quảng bá cho bộ phim Phong hoa tuyết nguyệt mà họ thủ vai chính. Nguyễn Hương
. Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã chia tay?. Angelababy sau khi ăn tối cùng Hiểu Minh và bầu bạn đã rời khỏi khách sạn bằng chiếc xe Bentley , ít phút sau , chiếc xe quay lại đón Huỳnh Hiểu Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét